Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Sang trọng với bàn ghế phòng ngủ phong cách cổ điển Châu Âu

Trong nội thất phòng ngủ không chỉ có giường ngủ hay tủ quần áo mà còn có nhiều món nội thất khác như bàn trang điểm, tủ đựng đồ, tủ giày, kệ trang trí, bàn ghế phòng ngủ…. Một bộ bàn ghế đẹp vừa là nơi để vợ chồng có thể ngồi trò chuyện cùng nhau, cùng xem TV để giải trí vừa góp phần tô điểm thêm cho phòng ngủ.


Bộ bàn ghế phòng ngủ phong cách châu Âu HVM8801BG với thiết kế đẹp mắt, hoa văn không quá cầu kỳ, màu sắc nhã nhặn sẽ đem lại nét sang trọng, quý phái cho căn phòng. Với bộ bàn ghế này,bạn vừa có thể ngồi nhâm nhi ly trà hay tách cafe vừa thưởng thức bộ phim yêu thích và trò chuyện thân mật thì còn gì tuyệt vời hơn!


Nếu bạn đang có ý định những bộ bàn ghế phòng ngủ phong cách châu Âu này thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (04) 66. 712. 777 hoặc đến trực tiếp showroom của Vương quốc nội thất tại Tầng 1, tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân.

Nguồn: Vuongquocnoithat.vn

Daivietcompany

About Daivietcompany

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :