Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Mẫu ghế xích đu ngoài trời thiết kế phong cách độc đáo

Một khoảng đất nhỏ với diện tích khiêm tốn đôi lúc khiến bạn không biết nên sắp xếp hay trang trí như thế nào để đem lại khu vườn xinh đẹp, vừa tô điểm thêm cho không gian sống của mình vừa là nơi nghỉ ngơi thư giãn ngắm cảnh, hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ. Vậy thì đây chính là thứ mà bạn cần tìm.
Vương quốc nội thất xin giới thiệu bộ ngoại thất ngoài trời – xích đu ngoài trời thiết kế độc đáo ZXFM056. Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp chống cong vênh mối mọt. Tuy không được chạm trổ các hoa văn tinh xảo nhưng được sơn với tone màu nâu trầm sáng hiện đại làm cho chiếc xích đu trở nên ấm áp và dễ chịu.



Sản phẩm này sử dụng lớp sơn cao cấp làm sản phẩm thêm sáng bóng, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng lau chùi sạch sẽ, bảo vệ gỗ bên trong giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Nếu bạn quan tâm tới mẫu sản phẩm ghế xích đu này thì hãy nhấc máy lên và gọi đến số hotline (04)66.712.777 – 0948.306.234 – 0912.321.877 để đặt hàng ngay nhé!
Nguồn: Vuongquocnoithat.vn

Daivietcompany

About Daivietcompany

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :