Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Những ý tưởng hay cho thiết kế ngoại thất sận vườn đẹp

Ngoại thất sân vườn chính là yếu tố đầu tiên thu hút được ánh nhìn của mọi người khi bước vào cổng nhà, chính vì vậy bạn nên nghĩ cách cho ngôi nhà mình một mẫu thiết kế sân vườn vừa đẹp vừa hấp thì bạn hãy tham khảo bài viết sau đây sẽ cho bạn những gợi ý hợp lý

Khung cửa sổ với hoa đẹp mắt

Với bức tường và khung cửa sổ thép, gỗ có phần cứng nhắc thì những chậu hoa nhỏ sẽ đem đến chô những ô cửa sổ nhà bạn trở nên thơ mộng hơn. Đặc biệt hơn ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sinh động, hấp dẫn hơn dù cho bạn đứng ở ngoài nhìn vào hay đứng ở trong nhìn ra.




Xem thêm sản phẩm liên quan: Ô dù ngoài trời cao cấp


Cửa chính cuốn hut hấp dẫn

Một sự đóng góp không nhỏ tô điểm thêm cho vẻ đẹp của thiết kế ngoại thất đó chính là cửa chính của ngôi nhà. Bạn hãy cố gắng làm cho chúng nổi bật hơn, thu hút hơn từ xa bằng cách phối sơn với những gam màu đậm cho cửa. Lối trang trí này sẽ nói lên được cá tính của gia chủ.



Hiên nhà và hoa kết hợp đẹp mắt


Hoa không thể thiếu trong những mẫu thiết kế ngoại thất sân vườn. Bạn nên đem đến sự tươi tắn đáng yêu hơn cho phần hiên nhà với những chậu hoa hay những chậu cây xanh đáng yêu.



Mái hiên đặc biệt với màu sơn lạ

Thay vì lựa chọn gam màu trùng với căn nhà thì bạn có thể lựa chọn một màu sơn lạ cho mái hiên, điều này sẽ giúp cho ngôi nhà bạn thêm hiện đại và ấn tượng hơn.




Nổi bật với đèn chiếu sân hiên

Bạn có thể đầu tư những chiếc đèn treo thật đẹp và ấn tượng cho hiên nhà. Bên cạnh tác dụng thắp sáng cho sân vườn, lối dẫn vào nhà khi màn đem buông xuống mà đèn chiếu sáng còn có tác dụng giúp cho ngoại thất của ngôi nhà thêm phần lung linh hơn.



Nguồn: Sưu tầm

Daivietcompany

About Daivietcompany

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :